Ngày nay, ngoài ý nghĩa truyền thống của việc cúng khai trương thì các cửa hàng, công ty, showroom,… còn tổ chức sự kiện khai trương như là một cơ hội PR thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nếu kịch bản lễ khai trương diễn ra thành công sẽ mang lại hiệu ứng vô cùng lớn, đánh dấu bước khởi đầu mới suông sẻ, một chặng đường kinh doanh thịnh vượng phía trước.

Tổ chức tiệc tất niên là một hoạt động  thể hiện sự quan tâm ân cần, thể hiện tình cảm của các vị cán bộ, giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch tập đoàn đến cán bộ công nhân viên dưới chức quyền hạn, nhân viên làm cho công ty mình. Công ty  tổ chức sự kiện Á Châu với gần mười năm trong  lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, thiết bị sự kiện,nhân sự sự kiện, cũng như đã tổ chức tiệc tất niên cuối năm cho công ty trọn gói từ A đến Z tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất, nên dám khẳng định sẽ mang lại thành công lớn nhất cho tổ chức tiệc tất niên cuối năm của quý khách hàng.        

Hiểu được điều đó, Ema Sài Gòn đã cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành, tất niên trọn gói chất lượng chuyên nghiệp với giá cạnh tranh, phù hợp nhiều nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khi cho chúng tôi biết về nhu cầu tổ chức khai trương, quý khách sẽ được tư vấn một cách chi tiết về những hạng mục nên có và thường được các doanh nghiệp sử dụng mang lại hiệu quả cao, phù hợp với ngân sách mà quý khách mong muốn.

Lễ khánh thành - khai trương - tất niên trọn gói, chuyên nghiệp

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA SÀI GÒN - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.

Điện thoại: 0906 3333 89 - 0906 909 505

Email: info@emasaigon.com

Địa chỉ: 482/5 Võ Văn Kiêt, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM

Fanpage: fb.com/emasaigon/